Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Có nên dùng máy hút sữa Avent?

Rate this posting:
{[['']]}


Không riêng gì máy hút sữa Avent mà tất cả các dòng sản phẩm của Philips Avent đều là hàng chuẩn cáo cấp được cả thế giới tin dùng đấy nhé.

Không ít những bà mẹ lên các diễn đàn mạng và đặt câu hỏi này cũng như kêu ca về việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Quả thất, nếu không biết cách phân biệt hàng thật – giả và lựa chọn những đơn vị cung cấp sản phẩm không uy tín thì việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều không khó xảy ra.

Hơn thế nữa, nhiều bà mẹ vẫn còn rất ưu chuộng những shop hàng giảm giá, hàng chợ trôi nổi trên thị trường khiến cho việc chọn phải hàng kém chất lượng liên tiếp xảy ra.

 Nhưng, với bất cứ bà mẹ nào đã từng sử dụng máy hút Avent chuẩn đều có chung một nhận định rằng, máy mang lại nhiều tiện ích hơn những gì bản thân họ mong muốn.

Máy hút sữa Avent SCF332/01 (điện)
 

1.     Những tiện ích mà máy hút sữa Avent mang lại


Cuộc sống hiện đại, gấp gáp ngày nay đã khiến cho con người luôn quay cuồng với thời gian và tiền bạc khiến cho nhiều bậc phụ huynh, đặc biệt là các ông bố bà mẹ đã không còn có nhiều thời gian bên cạnh để chăm sóc con yêu của mình và thực hiện các nghĩa vụ của một người mẹ.

Nhiều bà mẹ mong muốn được nuôi con bằng sữa mẹ trong một thời gian này, dường như điều này không khả thi cho lắm khi khoảng thời gian nghĩ ngơi của mẹ không có nhiều.

Máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 (bằng tay) (nội địa)
 
Đấy chính là lý do vì sao những dòng máy hút sữa liên tiếp ra đời, hỗ trợ mẹ trong công cuộc nuôi con bằng sữa mẹ đường dài nhất.

Một trong số đó phải kể đến dòng máy hút Avent của thương hiệu Philips Avent. Đặc biệt hơn, Phlips Avent còn liên tiếp cho ra đời những mẫu mã, đời máy khác nhau để phục vụ tốt hơn nhu cầu của đông đảo các bà mẹ trên khắp thế giới.

Từ máy hút bằng tay, máy hut bằng điện đều được thiết kế với những mức giá cực kỳ cạnh tranh nhưng lại được tích hợp với nhiều chức năng khác nhau nhằm mang lại sự tiện ích nhất có thể.

Đặc biệt, máy hút sữa Avent còn được chứng nhận là không chứa chất độc hại BPA nên các bà mẹ hoàn toàn yên tâm với những dòng máy của Avent – chúng không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Khoảng thời gian mẹ hút sữa sẽ trở nên nhàn hạ và thư giãn nhất bởi vì đã có máy hút Avent. Tư thế ngồi hút thoải máy cũng khiến cho dòng sản phẩm này trở nên đặc biệt hơn so với những đối thủ của mình.

Máy còn có thể mang đến cho mẹ khoảng thời gian rãnh rỗi để chăm sóc và chơi đùa với con nhiều hơn.

2.     Cách thức mua hàng tại Colorful Shop 66 Thái Hà


Là một trong những shop hàng chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng dành cho mẹ và bé tốt nhất trên thị trường hiện nay, Colorful Shop luôn cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất, cao cấp nhất. Tất cả đều có một điểm chung là đã qua kiểm định rõ ràng.

Để nhận được thông tin về sản phẩm cũng như nhiều ưu đãi từ Colorful Shop, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful tư vấn thêm hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop tại địa chỉ 66 Thái Hà nhé.

Colorful đang triển khai chương trình free ship nội thành cho tất cả các đơn hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP