Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Sôi động thị trường máy hút sữa cao cấp

Rate this posting:
{[['']]}
         Cuộc sống càng hiện đại, người ta càng chú ý đến mỗi một sự lựa chọn của mình hơn, nhất là đối với những dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé. Một trong số đó không thể không kể đến máy hút sữa.

Ngày nay, máy hỗ trợ mẹ hút sữa đã không còn xa lạ gì đối với các bà mẹ có hoặc đang chuẩn bị có con nhỏ. Với mong muốn được nuôi con bằng sữa mẹ lâu dài nhất, nhiều bà mẹ đã “chịu chơi” đầu tư một khoản không hề nhỏ cho sự lựa chọn của mình.

Đáp lại nhu cầu đấy, nhiều dòng nhà sản xuất cũng đã liên tiếp cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng được tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của bố mẹ.

Từ những chiếc máy hút bằng tay đơn sơ, hoạt động dựa trên sự tác động hoàn toàn của lực tay thì ngày nay, những chiếc máy hút sữa bằng điện đã ra đời.


Hút sữa thông minh Avent 461302 (điện)

 
Những sản phẩm sau luôn luôn cao cấp và phát huy được nhiều tính năng ưu việt hơn so với những sản phẩm trước. Bên cạnh đó, chúng dường như hạn chế được nhiều nhược điểm, nghiên cứu và phát huy những ưu điểm của mình để xuất hiện trên thị trường với nhiều diện mạo mới cao cấp hơn. 

Đồng thời, giá thành của chúng cũng ngày một cạnh tranh và khốc liệt hơn.
Đây hoàn toàn dựa vào nhu cầu của các bậc phụ huynh với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình.

Chính vì thế mà các nhà đầu tư, các nhà sản xuất vẫn không ngừng nghiên cứu, tạo ra những dòng máy tân tiến hơn mỗi ngày.

Từ những dòng máy hút sữa bằng tay, lên cấp cao hơn là máy hút bằng máy, rồi máy hút bằng máy nhưng một phễu, rồi hai phễu để nhằm rút ngắn thời gian và nâng cao hơn chất lượng hút sữa để mang lại những tiện ích nhất đối với bố mẹ.

Chính vì thế, trong những năm trở lại đây, người ta đã liên tiếp tiếp nhận những dòng máy hỗ trợ mẹ hút sữa bằng máy mới nhất, chất lượng nhất xuất hiện trên thị trường thế giới.

Máy hút sữa Spectra Dew 350

 
Các bà mẹ Việt Nam cũng nhanh chóng cập nhật những mẫu máy hỗ trợ mẹ hút sữa nhanh nhất, chất lượng nhất trên khắp thị trường Thế giới. Một trong số đó phải kể đến những dòng máy hàng đầu của các thương hiệu nổi tiếng như:

-         Máy hút Medela Swing Maxi (điện)

-         Hút sữa thông minh Avent 461302 (điện)

-         Máy hút Medela Freestyle (điện)

-         Hút sữa thông minh Avent 461302 (điện)

-         Máy hút Spectra Dew 300 SPT014

-         Máy hút Avent SCF332/01 (điện)

-         Máy hút Spectra Dew 350


Để mua được những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn thêm về cách phân biệt các dòng máy chuẩn chính hãng nhé.

Colorful là shop hàng uy tín chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng dành cho mẹ và bé, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu uy tín nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

            Colorful Shop luôn cam kết bán hàng chuẩn, giá mềm với những mức giá ưu đãi cạnh tranh nhất dành cho những dòng sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP