Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Máy hút sữa Avent – trợ thủ đắc lực cho mẹ và bé

Rate this posting:
{[['']]}


Nhà dinh dưỡng học Lee Miller tại Đại học Tây Bắc Chicago, Mỹ  từng khẳng định rằng: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ .

Máy hút sữa Avent là trợ thủ đắc lực giúp mẹ làm được những điều tuyệt vời này cho bé yêu.

Tất cả các loại sữa dù là nhập ngoại, đắt tiền đến mức nào chăng nữa thì cũng không thể thay thế nguồn sữa mẹ vô cùng quý giá. Bởi vì, trong sữa mẹ có chứa nhiều thành phần vitamin, khoáng chất, DHA, tự nhiên, không chất độc hại, nuôi lớn bé yêu chuẩn nhất.

             Tuy nhiên, có nhiều bà mẹ, vì một số lý do nào đấy mà việc cho bé bú trực tiếp là điều rất khó khăn. Những lúc như thế, máy hút sữa Avent là trợ thủ đắc lực cho cả mẹ và bé đấy nhé.


 
Máy hút sữa Avent – giúp mẹ chăm bé tốt hơn



1.     Tại sao các mẹ nên chuẩn bị cho mình một máy hút sữa

Thời xưa, những lúc quá bận rộn với cuộc sống mưu sinh mà mẹ không thể cho bé bú thường xuyên. Vì điều kiện khoa học chưa phát triển, nên những chiếc máy hút sữa cũng chưa được phát minh.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, hình ảnh của những chiếc máy hút sữa đã không còn xa lạ gì đối với mỗi gia đình có baby nhỏ. Đặc biệt là máy hút sữa Avent.

Máy hút sữa xuất hiện đã giúp cho các mẹ nuôi bé được tốt hơn mà không nhất thiết lúc nào cũng ở bên cạnh bé yêu.

Không cần phải tác động nhiều lực, với máy hút sữa Avent, các mẹ có thể ngồi một chỗ hoặc kết hợp đọc báo, thư giãn nghe nhạc… vừa hút đủ lượng sữa cho con.

Đây là loại máy được thiết kế dựa trên nguyên lý bú mẹ tự nhiên của trẻ: Đầu tiên, máy sẽ hút với tốc độ nhanh để kích thích mẹ tiêt sữa. Sau khi đã quen dần, máy sẽ chạy chậm hơn, đồng thời cho sữa nhiều hơn, nhanh hơn.


 

2.     Lợi ích của máy hút sữa Avent mang lại cho bé

Sữa mẹ là nguồn thức ăn chính đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong sữa mẹ có chức muối khoáng, enzyme, sắt, các loại vitamin, DHA… tốt cho sự phát triển của não bộ, của hệ miễn dịch, hệ cơ, xương, các giác quan…

Theo nghiên cứu, những trẻ được hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ mẹ thường xuyên và lâu dài hơn so với những trẻ khác sẽ tránh được rất nhiều bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa, tiểu đường, béo phì.

Trẻ nhà bạn cũng có khả năng chống chọi lại nguy cơ mắc các bệnh dễ đột tử, viêm, loat ruột non…

Sữa mẹ cũng là nguồn dinh dưỡng không chứa những chất độc hại, không cần phải qua khâu khử trùng. Tuy nhiên, nếu các mẹ sử dụng máy hút sữa Avent hút sữa từ cơ thể và dự trữ cho bé, thì lúc này, sữa mẹ cần được chưng cất, bảo quản thật cẩn thận.
Nếu cất giữ sữa mẹ bằng tủ lạnh, bạn phải dùng máy tiệt trùngbình sữa để khử vi trùng có trong sữa trước khi cho bé sử dụng.

Cho trẻ bú mẹ sớm và lâu dài sẽ giúp tăng cường cả trí lực lẫn thể lực của trẻ đấy nhé.


Máy hút sữa Avent – trợ thủ đắc lực của mẹ và bé
 

3.     Máy hút sữa Avent – trợ thủ đắc lực của mẹ

Nhiều bà mẹ vì quá mệt mỏi nên phải cách ly bé yêu sau khi sinh quá lâu, chính vì thế sẽ dễ dẫn đến những nguy cơ chảy máy trong sau sinh. Mẹ cho bé bú sữa thường xuyên cũng sẽ như những bài luyện tập thể dục được lặp đi lặp lại thường xuyên, giúp mẹ giữ được vóc dáng chuẩn đấy nhé.

Việc mẹ dùng máy hút sữa Avent chính hãng, chất lượng cũng sẽ giúp mẹ có vóc dáng thon gọn như khi cho bé bú.

Với máy hút sữa Avent, mẹ có nhiều thời gian rãnh rỗi hơn để nghĩ ngơi, tẩm bổ, hoặc lại bắt kịp vào guồng máy công việc nhanh chóng mà không phải lo nghĩ rằng, bé yêu ở nhà thiếu nguồn sữa mẹ - đây đúng là trợ thủ đắc lực của cả mẹ và bé.

Colorful Shop luôn tâm niệm rằng: “Không có gì quý giá hơn nguồn sữa mẹ”. Dù là bé được bú trực tiếp hay được uống sau khi mẹ dùng máy hút sữa Avent hút sữa cho bé thì việc được uống những giọt sữa ngọt lành từ mẹ, bé cũng sẽ khỏe mạnh và thông minh hơn.

Số điện thoại (04) 3537.6957 luôn sẵn sàng tư vấn trực tiếp cho các mẹ nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm này.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP