Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Hướng dẫn mẹ cách sử dụng máy hút sữa Philips Avent SCF332/01

Rate this posting:
{[['']]}


Mẹ hãy giữ cho cơ thể và tâm trí luôn luôn được thoải mái là yêu cầu đầu tiên trước khi sử dụng máy hút sữa Philips Avent SCF332/01 chạy bằng điện đấy nhé.

1.     Hướng dẫn sử dụng Máy hút sữa Philips Avent SCF332/01

 Trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào, mẹ cần tìm hiểu kỹ các tính năng của nó xem có phù hợp với mình không nhé. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để có được sự hiểu biết tổng quan nhất.

Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thực hiện các công đoạn nhé.

Chọn cho mình một vị trí thật thoải mái, kín gió và tránh tiếng ồn.

Với máy Philips Avent SCF332/01 có rất nhiều loại phễu cho mẹ lựa chọn. Hãy chọn cho mình loại phếu chụp vú vừa vặn với bầu vú của mình để cho hiệu quả cao hơn.

Làm ẩm phễu chụp vú bằng nước ấm để có thể chụp vào bầu vú được khớp và kín hơn.

Chọn chế độ hút sữa. Máy sẽ bắt đầu hoạt động để kích thích tuyến vú của mẹ hoạt động, massage để sữa về nhiều hơn.

Máy hút Philips Avent SCF332/01 có hai bình sữa đi kèm một phễu, cho phép mẹ hút nhẹ nhàng và thư giãn hơn. 

Mẹ có thể điều chỉnh nút prolactin levels lên chế độ cao hơn nếu cảm thấy cơ thể có thể chịu được lực hút mạnh hơn. 

Với dòng sản phẩm Philips Avent SCF332/01, mẹ hoàn toàn thoải mái và yên tâm hút ở mọi tư thế. Đồng thời, máy không gây đau, tức cho bầu ngực của mẹ. Bên cạnh đó, máy còn giúp cho cơ thể được thư giãn, thoải mái hơn.
Máy hút sữa điện Avent SCF332/01 - COLORFUL SHOP
Máy hút sữa điện Avent SCF332/01






2.     Cách bảo quản sữa sau khi hút sữa


Máy hút sữa Philips Avent SCF332/01 là sản phẩm công nghệ tiên tiến của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - Philips Avent. Sản phẩm đã được tiến hành thử nghiệm trên hàng trăm bà mẹ khắp các châu lục sau đó mới được tung ra thị trường.

Sự tin tưởng của các mẹ đã khiến cho Philips Avent SCF332/01 trở thành thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé. Những sản phẩm của thương hiệu này hướng đến sự an toàn, giá thành cạnh tranh và hiệu quả cao.

Sau khi hút sữa bằng máy hút sữa Philips Avent SCF332/01, mẹ cần dán nhãn vào các bình sữa để phân loại ngày, giờ hút, tránh tình trạng lẫn lộn vì sữa mẹ dù có được bảo quản kỹ càng cũng không được để quá 48h đồng hồ.

Sữa mẹ được bảo quản trong tủ lanh sẽ xuất hiện lớp màng phía trên bề mặt. Đây chính là lớp màng chất béo cực kỳ cần thiết cho bé. Chính vì vậy, mỗi khi hâm nóng sữa lại, mẹ cần phải lắc đều bình sữa trước khi cho bé uống nhé.

Mẹ chỉ nên dùng những dụng cụ hâm sữa chuyên dụng như máy hâm sữa. Không nên hâm sữa bằng lò vi sóng vì ở nhiệt độ cao, mẹ không thêt kiểm soát được thời gian hâm và nhiệt độ của bình sữa sẽ khiến cho lượng dinh dưỡng có trong sữa bị tiêu hao. Bé sẽ không thể phát triển dù có uống sữa mẹ đều đặn.

           Ngoài máy hút sữa Philips Avent SCF332/01, Colorful Shop 66 Thái Hà còn sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm mang thương hiệu Avent. Mẹ có thể liên hệ theo số điện thoại (04) 3537.6957 để được các chuyên viên của Colorful tư vấn về cách chọn phân biệt dòng máy chuẩn của Philips nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP