Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Tại sao mẹ nên dùng máy hút sữa?

Rate this posting:
{[['']]}
Sữa mẹ là sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đối với những bà mẹ mất sữa hoặc có ít sữa thì dùng một chiếc máy hút sữa là điều bắt buộc nhằm mang lại cho con yêu quá trình dùng sữa mẹ được lâu dài nhất.

1.     Tại sao sữa mẹ lại quan trọng?


Không ai có thể phủ nhận rằng sữa mẹ không tốt đối với trẻ. Trong bất kỳ trường hợp nào (ngoại trừ việc mẹ bị nhiễm bệnh) thì sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng vô giá nhất dành cho trẻ.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng: Trong sữa mẹ có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng mà không có bất kỳ nguồn sữa ngoại nào có thể thay thế được.

Cụ thể là:

-         Sữa Colostrum: Ắt hẳn các bà mẹ đã từng được một lần nghe đến từ “sữa non”. Sữa non được sản sinh ra trong những ngày đầu sau khi mẹ sinh baby. 

 Lúc này, sữa ở dạng khá đặc biệt, có mùi thơm ngậy, đặc quánh, có màu vàng.

 Dạng sữa này còn được gọi là sữa Colostrum. Đây là dạng sữa cực kỳ cần thiết cho trẻ trong những ngày tháng đầu đời. Nó hỗ trợ và thúc đẩy mạnh mẽ hệ miễn dịch của trẻ

Sữa colostrum còn được ví như một mũi tiêm chủng cung cấp nguồn năng lượng thiết yếu nhất. Loại sữa này bao gồm nhiều thành phần kháng thể cần thiết cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là hệ miễn dịch và nhuận tràng.

Máy hút sữa Medela Mini Electric (điện)

 
-         Sữa chuyển tiếp: Thời gian sau khi bạn sinh bé được hai tuần, số lượng sữa, màu sắc cũng như hàm lượng dinh dưỡng trong sữa mẹ có sự thay đổi tích cực và cực kỳ rõ rệt.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng: Trong thời gian này, các chất đề kháng, chất đạm được đánh giá là giảm dần sau 2 tuần đầu. Thay vào đó là các chất đường béo tăng lên rõ rệt để hỗ trợ cho sự phát triển vượt bậc của cơ thể trẻ.

-         Sữa đủ tuổi: Trong giai đoạn tiếp theo, sữa mẹ lại có những chuyển biến rõ rệt hơn. Đó chính là việc bạn có thể nhận thấy sữa mẹ đang dần chuyển sang màu trắng, có cảm giác như loãng dần đi.

Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm rằng, sữa mẹ trong bất cứ giai đoạn nào cũng là cần thiết đối với trẻ. Chỉ khi trong vòng 6 tháng kể từ ngày sinh con mà sữa mẹ lại không đủ cung cấp hoàn toàn cho trẻ bú thì lúc này, đây mới là điều đáng phải lo ngại.

Máy hút sữa Spectra Dew 300 SPT014

 

2.     Lý do mẹ nên quan tâm đến máy hút sữa?


Đừng để đến khi quá muộn mới bắt đầu tìm cho mình giải pháp để kéo dòng sữa mẹ quay trở về cho bé yêu. Các chuyên gia nhận định, việc ngày càng hấp thu nhiều chất độc hại khiến cho sức khỏe của con người ngày càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt là các bà mẹ mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ.

Những trường hợp các bà mẹ bị di chứng của việc dung nạp quá nhiều độc tố vào cơ thể, có thể chỉ là tắc tuyến sữa, mất sữa hoặc nhanh chóng hết sữa nhưng cũng đủ để trẻ thiếu đi nguồn sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời.

Tất nhiên, không loại trừ những trường hợp mẹ mắc phải một số vấn đề về sức khỏe và phải ngưng không cho con bú sữa mẹ.

Trong tất cả những trường hợp trên thì việc sử dụng một chiếc máy hút sữa để hỗ trợ mẹ là điều vô cùng cần thiết.


Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để được các nhân viên của Colorful tư vấn thêm về các dòng máy hỗ trợ mẹ hút sữa chất lượng, cao cấp nhất hiện có trên thị trường nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP