Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Máy hút sữa Nuk Jolie 252090 có tốt không ?

Rate this posting:
{[['']]}
Thời gian gần đây, không ít những bà mẹ kháo nhau về dòng máy hút sữa Nuk Jolie 252090 có tốt không? Có khả năng kéo dài khoảng thời gian cho con dùng sữa mẹ lâu nhất có thể như mọi người vẫn nói. Điều này đã làm cho không ít những bà mẹ nghi ngờ.

          Cùng Colorful Shop 66 Thái Hà tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này để xác định xem nó có thực sự mang đến hiệu quả như nhiều bà mẹ vẫn kháo nhau.

1.     Công dụng, đặc điểm của máy hút sữa Nuk Jolie 252090


Máy hút Nuk Jolie 252090 là dòng máy được vận hành bằng tay. Tức là, muốn sử dụng được dòng máy này, mẹ chỉ có cách sử dụng tay để tác động lực lên cần gạt, tạo ra luồng không khí bên trong phễu chụp vú nhằm tác động lực lên bầu ngực của mẹ, kích thích và hút sữa ra nhanh chóng nhất.

Lý thuyết là như vậy nhưng trên thực tế, liệu Nuk Jolie 252090 với phương pháp hút bằng tay, liệu những bà mẹ bận rộn có đủ kiên nhẫn để ngồi sử dụng máy?

Thực tế thì đúng là với cuộc sống hiện đại gấp gáp như ngày nay, nhiều bà mẹ đang dần cảm thấy “ngại” khi phải ngồi dùng tay thực hiện từng thao tác hút, nhả cần gạt của một chiếc máy hút sữa để hút sữa cho con mình. 

Có quá nhiều thứ bận rộn khiến mẹ bận tâm hơn. Tuy nhiên, thiết kế vô cùng khoa học của Nuk Jolie 252090 và đã trải qua nhiều cuộc kiểm tra chất lượng gắt gao trên diện rộng đã khiến cho dòng sản phẩm này nhận được không ít những lời khen ngợi từ các chuyên gia, từ những bà mẹ đã qua 1 lần sử dụng.

Máy hút Nuk Jolie 252090 chạy bằng tay nhưng với cần gạt nhẹ nhàng, êm ái cùng phễu chụp vú được làm bằng silicone cực kỳ an toàn, mang lại một quá trình làm việc hiệu quả nhất đã được kiểm chứng. 

Đồng thời, máy được thiết kế khá nhỏ gọn nên quá tình cầm, giữ máy để thực hiện các thao tác trở nên vô cùng đơn giản.

Nhiều bà mẹ nhận xét rằng: “Việc sử dụng máy hút sữa Nuk Jolie 252090 không giống như nhiều dòng máy hỗ trợ mẹ hút sữa khác bởi vì dòng máy này chạy kha snhej nhàng, êm và đặc biệt là lượng sữa về nhanh, đều.

Điều khiến chúng tôi thích nhất có lẽ chính là tư thế ngồi để sử dụng máy Nuk Jolie 252090 khá thoải mái. Tôi có thể ngồi ngay bên cạnh con yêu, vừa nhìn con chơi đùa, ngủ vừa có thể hút sữa mà không hề gây ra bất cứ tiếng động nào. Rất tuyệt vời!”


 
Hút sữa bằng tay Nuk Jolie 252090
Hút sữa bằng tay Nuk Jolie 252090

2.     Mua máy hút sữa Nuk Jolie 252090 ở đâu tốt nhất?


Là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín lâu năm trên thị trường đồ sơ sinh chobé, Colorful Shop 66 Thái Hà là một trong những shop uy tín nhất trong việc cung cấp những dòng máy hỗ trợ mẹ hút sữa nhanh, hiệu quả nhất, trong đó không thể không kể đến máy Nuk Jolie 252090.

Đây là dòng sản phẩm được Colorful nhập khẩu trực tiếp từ Đức, chính hãng 100% và được cung cấp ra thì trường mới mức giá tham khảo 1.700.000vnđ.

            Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để được tư vấn trực tiếp về cách thức sử dụng, bảo quản dòng máy cao cấp này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP