Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

So sánh máy hút sữa Avent và máy vắt sữa Medela

Rate this posting:
{[['']]}

Máy hút sữa Aventmáy hút Medela đều là hai dòng sản phẩm máy hút cao cấp nhất của hai thương hiệu nổi tiếng thế giới.


Thật khó để có thể đưa ra được những sự so sánh rõ rệt khi cả hai dòng sản phẩm này đều đã được khẳng định chất lượng trên toàn thế giới, được các chuyên gia đánh giá cao và được nhiều bà mẹ tin tưởng.

Dòng sản phẩm máy hút hỗ trợ mẹ hút sữa Avent thuộc thương hiệu Philips Avent và có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc.

Hút sữa thông minh Avent 461302 (điện)

 
Máy hút Medela thuộc dòng sản phẩm thương hiệu của Medela, xuất phát từ Thụy Sỹ và cũng đã được công nhận trên toàn thế giới.

Cả hai dòng thương hiệu này đều sở hữu cho mình một tập đoàn khổng lồ những sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc bé tiên tiến và mang tính ứng dụng vô cùng cao như: Bình sữa, núm ti, máy hút sữa…

Nhắc đến Medela và Avent, người ta liền nghĩ ngay đến rằng: Đây là những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc con nhỏ. Những sản phẩm này đều được đảm bảo về chất lượng, giá thành và đặc biệt là độ an toàn.

Nếu nhắc đến độ cạnh tranh trên thị trường thì hai dòng thương hiệu này vẫn đang được đánh giá là ngang bằng nhau. Tuy nhiên, xét về sự đa dạng trong từng sản phẩm thì phải khẳng định rằng, Medela nhỉnh hơn so với thương hiệu Philips Avent.

Máy hút sữa Medela Freestyle (điện)

 
Các dòng máy hút sữa Medela được sản xuất với nhiều mẫu mã, đa dạng về phương thức sử dụng để độ phủ sóng có thể rộng khắp hơn so với máy hút thuộc dòng Avent.

Các dòng sản phẩm máy hỗ trợ mẹ hút sữa bằng tay của Medela được phát triển dựa trên những nhu cầu hút sữa thực tế của các bà mẹ ở khắc châu lục. Chính vì thế mà các dòng máy mang thương hiệu này thường khá đa dạng dù cùng chung một cách thức vận hàng đó là chạy bằng tay.

Trong khi đó, các dòng máy hút sữa bằng tay của Philips Avent thì lại khá đơn giãn và dường như bị bó hẹp trong một mẫu mã nhất định. Điều khác duy nhất giữa những dòng máy hút vận hành bằng tay của Avent chính là chức năng hoạt động.

Đối với dòng máy hút chạy bằng điện dường như cũng không ngoại lệ. Máy mang thương hiệu Medela có nhiều mẫu mã, chủng loại và hình thức hoạt động cũng khác nhau. Trong khi đó, thương hiệu Avent lại sở hữu ít dòng sản phẩm hơn.

Dường như, máy hút chạy bằng điện mang thương hiệu Avent có rất ít những dòng máy được thiết kế với hai phễu. Đặc biệt, tại thì trường Việt Nam thì việc tìm được dòng sản phẩm này cũng gặp không ít kho khăn. Thay vào đó là các dòng máy một phễu chạy bằng điện được phổ biến hơn nhiều.

Trong khi đó, máy hút sữa bằng điện của Medela dù là một phễu hay là hai phễu đều được phân phối rộng khắp trên thị trường để cho tất cả các khách hàng của mình đều có thể dễ dàng tìm thấy.

Tuy nhiên, Avent vẫn mang trong mình nhiều tính năng vượt trội không kém như: Hút sữa nhanh, nhẹ nhàng, có thể tự massage ngực của mẹ, hút sữa ở mọi tư thế…

Đây đều là hai dòng sản phẩm máy hút sữa đáng để chi tiền đấy các mẹ nhé!

____________________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Call đặt hàng: (04)3537.6957

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP