Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Kinh nghiệm sử dụng máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 bằng tay

Rate this posting:
{[['']]}


Cùng Colorful Shop 66 Thái Hà chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, vệ sinh và bảo quản máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 bằng tay các mẹ nhé.

1.     Các tính năng của máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 


-         Máy được cấp bằng sáng chế bởi phễu chụp vú được thiết kế hình 5 cánh hoa xung quanh để tạo thành một đệm massage. Chúng có tác dụng massage để kích thích nguồn sữa mẹ về nhiều về nhiều và nhanh nhất có thể.

-         Máy đã được chứng minh lâm sàn: Đệm hút chân không nhẹ nhàng của dòng sản phẩm này được kiểm nghiệm là bắt chước mọi hoạt động hút, bú sữa mẹ tự nhiên của bé yêu. Nó còn được chứng minh là cho nhiều sữa hơn cả những dòng máy hút sữa điện đôi được sử dụng tại bệnh viện.

-         Dễ dàng vận hành bằng tay: Chỉ cần một tay, vừa giữ máy, vừa thực hiện thao tác là bạn đã có thể hút sữa mà không cần đến sự trợ giúp của bàn tay kia nhé.

-         Máy thực sự là quá đơn giãn và dễ dàng để tháo lắp và vệ sinh.

Máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 (bằng tay) (nội địa)
Máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 (bằng tay) (nội địa)

 

2.     Kinh nghiệm mách mẹ trước khi dùng máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 


“Tôi thực sự thích cái cách mà đệm phễu chụp vú với 5 cánh hoa massage cho tôi, nó khiến tôi dễ chịu và không còn cảm thấy đau khi sử dụng như những dòng sản phẩm trước đây tôi đã từng thử. Tôi rất thích thú với sản phẩm này” – chị Minh Huyền (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ.

Máy hút Avent Natural SCF330/20 còn tiện dụng ở chỗ, mẹ hoàn toàn có thể kiểm soát bằng tay tốc độ hút nhanh hay chậm vô cùng dễ dàng. Mẹ cũng có thể xoay và kiểm soát gốc máy hút khi cần phải thay đổi vị trí để hút sữa.

Tuy nhiên, cũng có một số ít các bà mẹ phàn nàn rằng, dòng sản phẩm này hơi phiền phức vì chúng gây tình trạng mỏi tay. Nhiều bà mẹ phải thực hiện các thao tác bằng tay liên tục mới có thể cho được kết quả như ý.

Kinh nghiệm dành cho mẹ là thay vì nhấn cần bơm nhiều lằn, mẹ hãy bấm và giữ cho dòng cho đến khi dòng chảy chậm lại rồi hãy tiếp tục thao tác chứ thực sự là không nhất thiết phải nhấn cần bơm nhiều lần như nhiều bà mẹ đã làm.

Khâu vệ sinh cho máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 cần phải có một chút sự kiên nhẫn và tỉ mỉ hơn chính bởi vì thiết kế 5 cánh hoa cần phải được làm sạch. 

Nhiều bà mẹ cũng cho rằng, việc sử dụng máy rửa bát để vệ sinh sản phẩm này cũng rất tiện dụng. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian dài, bộ phận phễu chụp vú có thiên hướng bị bào mòn ít nhiều. Mẹ nên vệ sinh bằng tay là tốt nhất và để kéo dài tuổi thọ của máy nhé.

Còn nhiều thắc mắc về dòng sản phẩm này, mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn nhé.

Colorful cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng được nhập trực tiếp. Tất cả các sản phẩm trước khi được bày bán trên kệ hàng của Colorful đều được kiểm định chất lượng rõ ràng và có giấy chứng nhận.

Nếu mẹ tìm thấy một shop hàng nào có giá cả cạnh tranh hơn so với Colorful, Colorful cam kết hoàn giá sản phẩm cho mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP