Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Máy hút sữa Medela đã giúp tôi nuôi con như thế nào

Rate this posting:
{[['']]}


Nhờ có máy hút sữa Medela mà tôi đã có thể nuôi đồng thời cặp song sinh đáng yêu của mình hoàn toàn bằng sữa mẹ đến bây giờ - con đã được 6 tháng tuổi.

Tôi năm nay 28 tuổi và đang là nhân viên văn phòng tại Thanh Xuân, Hà Nội. Ông xã hơn tôi 4 tuổi. 

Từ khi biết mình có tin vui và xác định chính xác là mình mang song thai, tôi và chồng đã vô cùng hạnh phúc. Đi kèm với nó là không ít những lo lắng về tất cả mọi việc chuẩn bị để đón con yêu.

Tôi tìm hiểu kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ và những lợi ích mà sữa mẹ đem lại cho sức khỏe của con. Tôi chưa hề bắt gặp ở đâu thấy nói rằng: Sữa mẹ có điểm này, điểm kia không phù hợp hoặc có bất cứ nhược điểm nào. 

Chính vì thế, tôi đã quyết định hoàn toàn nuôi con bằng sữa mẹ trong suốt 6 tháng đầu đời. Ít nhất là thế. 

Tôi cũng hiểu, có không ít những bà mẹ gặp khó khăn trong việc nuôi con bằng sữa mẹ mặc dù họ chỉ nuôi một con chứ không phải hai nhóc cùng lúc như tôi. Chính vì thế, tôi đã tìm tất cả mọi biện pháp, chế độ dinh dưỡng để áp dụng cho mình ngay từ bây giờ và cả sau này để có thể có được một sức khỏe và tâm lý vững nhất.


Máy hút sữa Medela Swing Maxi (điện)
Máy hút sữa Medela Swing Maxi (điện)

 
Tôi tham gia nhiều diễn đàn để học hỏi kinh nghiệm. Tôi thấy có khá nhiều chị em kháo nhau việc sử dụng một chiếc máy hút sữa để có được thời gian nuôi con bằng sữa mẹ lâu nhất có thể. Và thế là, tôi bắt đầu tìm hiểu về từ khóa này.

Khi bắt đầu tìm hiểu tôi mới biết rằng, máy hỗ trợ mẹ hút sữa thực chất đã rất phỗ biến trong cộng đồng những bà mẹ đang phải nuôi con nhỏ nhưng mình không để ý, không có nhu cầu nên cũng không biết về vấn đề này. Tôi cảm thấy thích thú.

Tuy nhiên, cảm giác thích thú biến mất sau mấy ngày tìm hiểu. Thay vào đó là sự hoang mang bắt đầu xâm lấn. Quá nhiều những kết quả tìm kiếm và tôi thấy lời tâm sự nào, quảng cáo nào về máy hút sữa của thương hiệu nào cũng hay và thiết thực cả.

Trong khi đó, quá quá nhiều thương hiệu như thế mà trong một thương hiệu lại kèm theo quá nhiều sản phẩm khiến tôi thực sự không biết nên chọn lựa sản phẩm nào cho hợp lý.

Tôi đành nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia tại Colorful Shop 66 Thái Hà. Sở dĩ như vậy bởi vì đây cũng là địa chỉ uy tín mà nhiều anh chị em đồng nghiệp đã kháo và mách nước từ trước cho tôi. Tôi cũng đã mua một vài vật dụng đồ sơ sinh cần thiết tại đây và cũng khá hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm họ cung cấp.

Các chuyên gia tại Colorful đã giới thiệu cho tôi về tất tần tận những tính năng, giá cả cũng nhưu những điểm mạnh, điểm hạn chế của từng dòng máy hút sữa đang HOT trên thị trường hiện nay.

Các chuyên gia cũng giúp tôi định hình tư tưởng, tư vấn về sức khỏe của tôi để có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất.

Vậy là cuối cùng tôi đã chọn một sản phẩm của thương hiệu Medela (Thụy Sỹ) – máy hút sữa Medela Swing Maxi điện đôi.

Tôi vui mừng khi đón hai con chào đời an toàn. Tôi càng hạnh phúc hơn khi máy Medela Swing Maxi đã giúp tôi hút đủ sữa cần thiết, thường xuyên và mỗi ngày nhanh chóng nhất để tôi có thể hoàn toàn nuôi con bằng sữa mẹ đến tận bây giờ. Tôi thực sự rất hạnh phúc và cảm ơn Medela.
 ______________________
Lấy hàng tại:
Colorful Shop - All for babies
66 Thái Hà, Đống Đa, HN
ĐT: 3.538 1071

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP