Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Máy hút sữa Medela – thương hiệu dẫn đầu khắp thế giới

Rate this posting:
{[['']]}


Máy hút sữa Medela là dòng sản phẩm của thương hiệu Medela đã nổi tiếng trên toàn thế giới trong suốt nhiều thập kỷ qua.

1.     Điều gì làm nên thương hiệu Medela


Là một thương hiệu nổi lên từ Thụy Sỹ, Medela chuyên cho ra đời và cung cấp những dóng ản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu được đông đảo các bà mẹ trên khắp thế giới ưa chuộng nhất.

Xuất phát từ tình mẫu tử, Medela đã nghiên cứu nhu cầu của tất cả các bà mẹ, cuộc sống giai đoạn đầu cần phải chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có những vướng mắc như thế nào… nhắm được ra được những sản phẩm thiết thực và gần gũi nhất.

Thiết thực, an toàn và chất lượng là những từ ngữ đã làm nên thương hiệu trong từng dòng sản phẩm mang tên Medela.

Các sản phẩm của Medela hiện đã có mặt trên toàn cầu bao gồm một số những sản phẩm tiêu biểu như: Máy hút sữa Medela, bình sữa Calma Medela, thấm sữa Medela, áo lót cho con bú, set trữ sữa, kem bôi chống nứt đầu ti, hứng sữa, đai đỡ bụng bà bầu, máy tiệt trùng bình sữa, bình sữa…

Tất cả những dòng sản phẩm của Medela đều phải qua những cuộc kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt trước khi xuất hiện trên thị trường. Medela luôn là dòng sản phẩm đi đầu và cam kết không dùng chất bảo quản, chất nhựa độc hại mà thay vào đó chỉ dùng những chất liệu cao cấp để tạo nên thương hiệu của mình.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản sau đó mới tỏa đi khắp thế giới cho thấy, Medela không chỉ đầu tư về sản phẩm của mình mà họ còn đầu tư cả về chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng.


Máy hút sữa Medela Swing Maxi (điện)
Máy hút sữa Medela Swing Maxi (điện)

 

2.     Máy hút sữa Medela – sản phẩm luôn dẫn đầu


Máy hỗ trợ mẹ hút sữa mang thương hiệu Medela đầu tiên phải kể đến: Medela Swing Maxi, Harmony Medela, Medeal Frestyle… Máy chạy bằng tay, máy chạy bằng điện đều có đủ cả.

Những dòng sản phẩm của Medela đều hướng đến sự tinh tế, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Chúng được đông đảo các bệnh viện lớn trên khắp thế giới tin dùng và đưa vào sử dụng.

 
Máy hút sữa Medela Swing (điện)

 
Máy được thiết kế với nhiều kiểu dáng nhưng chỉ có hai màu chủ đạo của Medela: Đó là màu vàng và trắng. Đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Medela cũng luôn đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của các bà mẹ khó tính nhất trên khắp thế giới bằng cách: Cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với những nhu cầu sử dụng khác nhau: Máy chạy bằng tay, bằng điện, máy đơn 1 phễu, máy đôi với hai phễu…

Để chọn được dòng máy hút sữa Medela phù hợp nhất với nhu cầu cũng như kinh tế của mình, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn kỹ hơn nhé.

Colorful chuyên cung cấp những dòn sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng của Medela từ Thụy Sỹ. Những sản phẩm tại Colorful Shop đều được kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như thương hiệu chất lượng của Colorful Shop.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP