Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Máy hút sữa Medela Swing Maxi điện đôi

Rate this posting:
{[['']]}


Là một sản phẩm được đánh giá hoàn hảo cho tất cả các bà mẹ muốn tìm kiếm một giải pháp đơn giản và tiết kiệm thời gian, máy hút sữa Medela Swing Maxi là một sự lựa chọn lý tưởng để tăng nguồn cung cấp sữa hàng ngày cho bé yêu.

1.     Ưu điểm vượt trội của máy hút sữa Medela Swing Maxi


-         Hỗ trợ mẹ cung cấp sữa cho bé: Thiết kế với hai phễu chụp vú là cần thiết để giúp mẹ tăng và đuy trì nguồn sữa được lâu dài nhất có thể.

-         Hiệu quả: Sử dụng phương pháp hút sữa y như những biểu hiện của bé bú mẹ trực tiếp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

-         Thoải mái: Quá trình hút cho phép mẹ chọn cho mình một vị trí ngồi thoải mái nhất.

-         Dễ sử dụng: Quá trình lắp ráp, sử dụng và vệ sinh vô cùng dễ dàng với những bộ phận được liên kết đồng nhất nhưng cũng có thể được tháo rời nhanh chóng nhất có thể.

-         Linh hoạt: Máy hút sữa Medela Swing Maxi đã từng được kiểm nghiệm lâm sàn khi mẹ cần thiết sử dụng chúng trong lúc di chuyển. Điều này vẫn có thể thực hiện được nếu trên xe có nguồn điện và mẹ không phải lái xe.

Máy hút sữa Medela Swing Maxi (điện)
Máy hút sữa Medela Swing Maxi (điện)
 

2.     Sản phẩm tốt nhất cho em bé của bạn


Bất cứ bà mẹ nào cũng luôn chắc chắn rằng muốn có đủ sữa cho em bé của mình. Hơn thế nữa, họ còn muốn gia tăng và duy trì nguồn sữa trong thời gian dài nhất để có cơ hội được nuôi con bằng sữa mẹ lâu nhất. 

Bởi vì, bất kỳ bà mẹ nào cũng hiểu rằng, nuôi con bằng sữa mẹ là một giải pháp cho sự kinh tế, là một giải pháp cho các vấn đề sức khỏe của bé mà không có bất cứ một nguồn sữa ngoài nào, kể cả sữa công thức có thể thay thế sữa mẹ để thực hiện điều đó.

Để thực hiện dược điều này, nhiều bà mẹ nhiều hay ít sữa cũng đã tìm đến một giải pháp tối ưu và hiện đại nhất. Đó chính là sử dụng máy hút sữa Medela Swing Maxi.

Máy được thiết kế với điện đôi cùng chế độ hút chân không nhằm mang lại những giá trị sữa nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời, sản phẩm này còn được chứng minh là mang lại hiệu quả hơn 18% so với những dòng sản phẩm khác có cùng chức năng và thiết kế điện đôi – đây quả là điều hết sức tuyệt vời.

Cuối cùng, bạn và bé sẽ cùng được hưởng những nguồn lợi tối đa cho việc tiết kiệm chi phí, thời gian. Bởi vì hút sữa với điện đôi cho kết quả gấp đôi so với điện đơn.

Hiện tại, dòng sản phẩm này luôn có sẵn trên kệ hàng đồ sơ sinh của Colorful Shop 66 Thái Hà.

Bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful tư vấn thêm về dòng sản phẩm này nhé. Số điện thoại này cũng nhận tất cả các đơn đặt hàng của Colorful Shop. Giao hàng nhanh chóng, miễn phí và uy tín nhất chỉ có tại Colorful Shop.

Colorful là shop hàng uy tín với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ sơ sinh, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu trên khắp cả nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Colorful.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP