Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Những gì bạn cần – chỉ có thể là máy hút sữa Medela Swing điện đơn

Rate this posting:
{[['']]}


Thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể mang lại nhiều điều bất ngờ hơn những gì bạn nghĩ – chỉ có thể là máy hút sữa Medela Swing điện đơn.

1.     Ưu điểm của máy hút sữa Medela Swing


Là một phiên bản của máy hút Medela Swing Maxi, máy Medela Swing đơn giản chỉ có một phễu nhưng lại được thiết kế để chạy bằng điện, mang lại những kết quả bất ngờ cho mẹ trong quá trình sử dụng.

Máy sử dụng công nghệ hút sữa hai giai đoạn: Kích thích và hút mạnh, nhanh, cho lượng sữa về nhiều nhất. Tuy nhiên, máy lại mang đến một cảm giác thoải mái chứ không khó chịu như những dòng sản phẩm khác.

Máy dễ dàng tháo lắp và sử dụng. Bạn chỉ cần đọc qua hướng dẫn sử dụng là có thể sử dụng nhanh chóng dòng sản phẩm mang công nghệ cao này.

Chất liệu cao cấp tạo nên sự an toàn cho người sử dụng đã được các tiêu chuẩn của thế giới công nhận. Không có BPA, không có chất độc hại thực sự đã làm nên thương hiệu của Medela nói chung và  máy hút sữa Medela Swing nói riêng.

Bạn lo lắng vì mình có ít sữa, bạn không muốn nuôi con bằng sữa công thức… Medela Swing sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chỉ với một mức giá vừa phải là bạn đã có thể thực hiện kích thích và hút sữa hàng ngày.

Dùng máy Medela Swing vẫn có thể giúp bạn duy trì chế độ cho con dùng sữa mẹ khi bạn đã quay trở lại với guồn quay của công việc.

Máy hút sữa Medela Swing (điện)
Máy hút sữa Medela Swing (điện)

 

2.     Mua máy hút sữa Medela Swing điện đơn ở đâu chuẩn nhất?


Khó có thể kể hết những lợi ích của máy hút Medela Swing điện đơn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nhiều phụ nữ hiện đại nhờ có Medela Swing mà vẫn có thời gian chăm sóc và gần gũi con, vừa có thời gian hoàn thành công việc và khoảng thời gian thư giãn riêng của bản thân.

Chính những ưu điểm vượt trội của nó nhưng lại có giá cực kỳ phải chăng nên có không ít những sản phẩm hàng nhái đã xuất hiện đầy rẫy trên thị trường và gây ra những hậu quả đáng tiếc cho người sử dụng.

Bằng những biện pháp kiểm tra của các cơ quan chức năng vẫn không thể truy quét được tất cả những sản phẩm nhái hiện đang được lưu thông trên thị trường. Mức độ tinh vi của những sản phẩm này cũng cho thấy, người tiêu dùng khó có thể phân biệt hàng thật, giả khi cầm trên tay dòng sản phẩm này.

Để tránh được tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, mẹ hãy gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn về cách nhận diện hàng thật – giả nhé.

Colorful Shop 66 Thái Hà luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng được nhập khẩu tận nơi sản xuất của những thương hiệu nổi tiếng. Với uy tín trên thương trường trong lĩnh vực đồ sơ sinh, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu có đến 9 năm kinh nghiệm, Colorful hiểu được những giá trị tạo dựng nên thương hiệu của mình ngày hôm nay – đấy chỉ có thể là cung cấp hàng thật với giá thật nhất.

Đấy là lý do Colorful luôn là địa chỉ tin cậy của đông đảo các bà mẹ trên khắp cả nước. Colorful còn lấy uy tín của mình để cam kết cung cấp hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, sẽ hoàn tiền nếu có chênh lệch về giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP