Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Đôi điều cần biết về máy hút sữa

Rate this posting:
{[['']]}
Có một số đặc điểm đã trở thành đặc trưng của sản phẩm máy hút sữa mẹ cần lưu ý trong quá trình nghiên cứu và sử dụng chúng nhé.

1.     Những chú ý quan trọng về máy hút sữa


Mặc dù có rất nhiều bà mẹ tìm đến việc thuê một chiếc máy hút hoặc là mua máy cũ hơn là việc tìm một chiếc máy mới để nhằm tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên, các chuyên gia của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cho rằng việc làm này cần phải cực kỳ thận trọng.

Sữa mẹ có thể bao gồm cả vi khuẩn, vi – rút, HIV, viêm gan, cytomegalovirut có thể vẫn còn được lưu trữ trong các bộ phận của máy hút sữa của những bà mẹ đi trước và con bạn có khả năng được tiếp nhận. 

Một chiếc máy hỗ trợ bạn hút sữa có thể phù hợp với nhiều người dùng. Tuy nhiên bạn hãy tìm hiểu xem, ngay cả trong bệnh viên, các bác sỹ cũng khuyễn không được dùng chung máy hút để tránh việc lây lan các căn bệnh truyền nhiễm.

Vì vậy, tốt hơn hết là nên sử dụng máy của riêng mình.

Nhiều dòng sản phẩm không mang lại kết quả như ý muốn hoặc như những gì nhà cung cấp đã cam kết. Bạn có thể yêu cầu một số thỏa thuận trước khi mau máy để đảm bảo được quyền lợi của bản thân và em bé.

Máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 (bằng tay) (nội địa)
Máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 (bằng tay) (nội địa)

 
Một số nhà cung cấp cho phép test thử máy, một số lại không. Tốt hơn hết bạn vẫn nên tận dụng cơ hội test thử trước sản phẩm để tìm sự đồng điệu giữ máy hút sữa và cơ thể mình. 

Nếu phát hiện ra bất cứ một lỗi nào từ nhà sản xuất, bạn nên yêu cầu được giải thích, đổi hoặc bảo hành nhé.

Chọn phễu chụp vú phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công của việc dùng máy hút và cho kết quả tốt. Tùy từng thương hiệu máy mà phễu chụp này có thể khác nhau. Điều này hoàn toàn bình thường.

Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp tư vấn về các size phễu chụp vú để có được lựa chọn phù hợp với cơ thể nhé.

Nếu bạn không sử dụng máy hút sữa trong vòng vài giờ, hãy làm sạch chúng bằng chất tẩy rửa chuyên dụng và nước ấm. Tất cả các bộ phận có thể tiếp xúc với nước đều nên được làm sạch. Còn lại hãy dùng khăn khô, sạch để lau nhé.

Một số dòng máy có đi kèm với bộ dụng cụ hoặc ít nhất là bàn chải vệ sinh. Một số khác lại không có. Bạn có thể dùng một chiếc bàn chải riêng biệt cho công đoạn vệ sinh này.

Hãy chắc chắn rằng tất cả các bộ phận của máy đều đã được làm khô hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng.

Máy hút sữa Medela Swing Maxi (điện)

 

2.     Các loại máy hút sữa

Có rất nhiều phong cách và mô hình của máy hỗ trợ mẹ hút sữa nhưng chung quy lại có thể chia thành hai loại chính:

-         Máy hút chạy bằng pin/ điện
-         Máy hút chạy bằng tay.

Có loại máy một phễu và có loại máy với hai phễu chụp vú. Tùy điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn.

Để tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất, hãy gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà từ vấn cụ thể hơn nhé.

Colorful Shop là shop hàng chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu được đông đảo các bậc phụ huynh trên khắp cả nước tin tưởng. Bởi vì, Colorful luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.
______________________
Lấy hàng tại:
Colorful Shop - All for babies
66 Thái Hà, Đống Đa, HN
ĐT: 3.538 1071

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP