Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Làm thế nào để chọn máy hút sữa phù hợp nhất?

Rate this posting:
{[['']]}
Đón một baby đồng nghĩa với việc có rất nhiều thay đổi xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Đi kèm với nó là nhiều món đồ dùng cần được trang bị và tất nhiên không thể thiếu được một chiếc máy hút sữa.

 Máy hỗ trợ mẹ hút sữa sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều, nhất là khi ban chưa có kinh nghiệm. Nó cho phép bạn hút sữa nhiều hay ít, lưu trữ sữa trong một thời gian dài. Do đó, bạn có thể duy trì việc cho con dùng sữa mẹ trong một thời gian dài khi bạn không thể có mặt bên cạnh bé hoặc cần phải nghỉ ngơi.

Một khi bạn đã quen với lịch trình của mình thì việc sử dụng máy hút sữa  là cực kỳ đơn giản.


Trong bài viết này, Colorful Shop 66 Thái Hà sẽ đưa ra cho mẹ một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn loại máy hút sữa phù hợp cho bạn một quá trình hút và lưu trữ sữa được tốt nhất.

1.     Dựa vào giá cả

Mỗi loại máy hút đều đi kèm với những ưu nhược điểm nhất định. Bạn nên dựa vào kinh tế, nhu cầu của bé và sở thích riêng của bạn để quyết định lựa chọn sản phẩm nào với một mức giá phù hợp nhất.

Tất nhiên, một quy luật chung là những sản phẩm có mức giá cao thường đi kèm với chất lượng của chúng cũng được đảm bảo. Nói như thế không có nghĩa là những sản phẩm có giá thấp hơn thì chất lượng cũng thấp hơn.

Có thể, có nhiều dòng máy đi kèm với ít phụ kiện hoặc đơn giản nó chỉ dùng để hút sữa chứ không có những nhiệm vụ khác như massage, trữ sữa… thì giá thành tất nhiên sẽ “mềm” hơn đôi chút nhưng hiệu quả nó mang lại cũng khá ổn so với những dòng sản phẩm có mức giá đắt đỏ hơn.

Máy hút sữa Harmony Medela (bằng tay)

 
2.     Dựa vào tính năng

Hiện tại, máy hút sữa trên thị trường có ba phương thức để hoạt động, hút sữa bằng tay, hút sữa bằng máy và chạy bằng pin.

-         Máy hút bằng tay: Đây là dòng sản phẩm ít tốn kém nhất và chúng thường chỉ có một phễu chụp vú. Nhiều bậc phụ huynh “kết” sản phẩm này bởi chúng khá tiện lợi. Bạn có thể đặt chúng ngay cạnh mình bất cứ nơi đâu và dùng chúng bất cứ khi nào nếu mẹ cần một lượng sữa vừa đủ để bé dùng ngay.

Tuy nhiên, lựa chọn này không khả quan cho lắm với những bà mẹ hoàn toàn dựa vào sữa của mình để nuôi con. Đơn giản là quá trình hút sữa mất khá nhiều thời gian đấy nhé.

Máy hút sữa Medela Swing (điện)

 
-         Máy hút bằng điện: Dòng sản phẩm này thường dễ dàng sử dụng và cũng mang lại kết quả nhanh hơn nhiều so với các dòng sản phẩm hút bằng tay. Chỉ trong vòng 15 – 20 phút là bạn đã có được lượng sữa cần thiết. Đồng thời, quá trình sử dụng máy hút sữa bằng điện cũng cho phép bạn vừa đọc tạp chí, vừa hút nhé.

Tất nhiên là lựa chọn này cũng khá tốn kém hơn so với máy hút bằng tay. Giá cả hoàn toàn tùy thuộc vào thương hiệu.


-         Máy hút sữa bằng pin: Thực tế thì hiện tại đã có nhiều nhà sản xuất biết kết hợp giữa máy hút bằng điện và bằng pin vào chung trong cùng một sản phẩm. Tuy nhiên, thị trường vẫn có một số ít những dòng máy chạy theo phương thức này.

Máy hút sữa bằng pin không cho quá nhiều sữa như máy hút bằng điện nhưng chúng cũng không yêu cầu phải sử dụng cả hai bàn tay như máy hút bằng tay.


               Hãy gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các chuyên viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về các dòng máy hút hiện có trên thị trường nhằm đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP