Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Chọn máy hút sữa chuẩn, mẹ thông thái đã biết?

Rate this posting:
{[['']]}


Colorful Shop sẽ mách bạn cách chọn cho mình một chiếc máy hút sữa chuẩn chỉ dựa vào một vài lưu ý nhỏ sau đây nhé.

1.     Chú ý trước khi chọn máy hút sữa


Khỏi phải nói thị trường máy hỗ trợ mẹ hút sữa vô cùng phong phú và đa dạng cỡ nào trong những năm trở lại đây. Bạn có thể dễ dàng tìm được thông tin về tất cả các thương hiệu đó nhưng đó cũng chỉ nên dừng lại ở mức độ tham khảo thôi nhé.

Quan trọng hơn cả là bạn phải biết dựa vào những nhu cầu chính của bản thân mình, tình hình sức khỏe, tài chính để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp và sát nhất có thể để vừa mang lại hiệu quả nhất, vừa tiết kiệm chi tiêu những khoản không đáng có.

Hiện nay, máy hút sữa hiện có trên thị trường thường chỉ có hai phương thức hoạt động chính: Chạy bằng điện/pin (một phễu hoặc hai phễu) hoặc chạy bằng tay (một phễu).

Dòng máy chạy bằng điện chắc chắn sẽ cho kết quả nhanh hơn, tiết kiệm thời gian của mẹ. Dòng máy này có thể được thiết kế một phễu hoặc hai phễu tùy dòng. Dòng máy chạy bằng điện thường cho kết quả chậm hơn và chúng thường chỉ có một phễu.

Trước khi dùng máy hút sữa bạn cần lưu ý một số điểm sau:

-         Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Có bất cứ thắc mắc nào phải hỏi ngay nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất.
-         Vệ sinh sạch sẽ tất cả các bọ phận của máy trước khi dụng. Bàn tay, cơ thể mẹ cũng cần phải sạch sẽ nhé.
-         Uống một cốc sữa nóng trước khi hút sữa. Không hút những lúc cơ thể đang bị đói.
-         Mẹ hãy chọn cho mình một vị trí thoải mái, yên tĩnh nhất để tập trung nhé. Nếu đã chọn phải một máy có động cơ phát ra tiếng ồn, hãy tránh xa giấc ngủ của bé rồi mới sử dụng máy.
-         Phễu chụp vú nên được ngâm qua nước nóng hoặc hơ trên một cốc nước nước để tạo ra màng hơi nước phía bên trong phễu. Màng hơi nước này có tác dụng giữ cho phễu chụp vú được chặt hơn.
-         Dùng tau để giữ phễu chụp vú chứ không phải giữ bình sữa nhé. Phễu chụp vú nên được cố định trong suốt quá trình hút sữa.
-         Bắt đầu hút sữa.
-         Có nhiều dòng máy có chế độ massage bầu ngực cho mẹ thư giãn trước khi hút. Mẹ đừng ngạc nhiên khi 1, 2 phút đầu chưa thấy sữa về nhé. Sau khoảng thời gian này, sữa sẽ về nhanh hơn và nhiều hơn.
-         Hãy hút đúng thòi gian được khuyến cáo để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
-         Vệ sinh sạch sẽ tất cả các bộ phận của máy trước khi cất giữ nhé.

 
Chọn máy hút sữa chuẩn
Chọn máy hút sữa chuẩn

2.     Mua máy hút sữa ở đâu tốt nhất?


Chỉ chọn những dòng sản phẩm chuẩn, chất lượng, có kiểm định an toàn đạt tiêu chuẩn, nhập khẩu chính hãng và với mức giá phải chăng là những tiêu chí cho tất cả các sản phẩm của Colorful Shop 66 Thái Hà trước khi chúng được nhập về và bày bán trên kệ hàng của shop.

Với sản phẩm máy hút sữa cũng không ngoại lệ. Tất cả đều được Colorful nhập chính hãng.

             Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop cập nhật nhanh nhất những chương trình ưu đãi đang diễn ra dành cho dòng sản phẩm này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP