Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Máy hút sữa giá rẻ - chọn như thế nào mới đúng

Rate this posting:
{[['']]}
Thị trường các dòng máy hút sữa giá rẻ đang ngày càng được mở rộng khiến cho nhiều bậc phụ huynh cảm thấy thích thú bởi vì có thêm nhiều cơ hội chọn lựa cho mình chiếc máy hút chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.


1.     Những tiêu chí chọn máy hút sữa giá rẻ


Cho dù là máy hút cao cấp hay máy hút giá rẻ thì bạn cũng cần phải đặt ra cho mình một số tiêu chí cụ thể sau đây:

-         Chọn nhà sản xuất:


Nhà sản xuất quyết định đến 90% chất lượng của sản phẩm. Khi bạn chọn một nhà sản xuất uy tín và có thương hiệu đồng nghĩa với việc bạn đã chọn đúng sản phẩm lên đến 90%. 

Bởi vì, với những nhà sản xuất có uy tín thì những sản phẩm mà họ làm ra sẽ được đảm bảo về chất lượng và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Những chế độ ưu đãi, bảo hành cũng sẽ được đảm bảo hơn so với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Hơn thế nữa, những sản phẩm của những nhà sản xuất có uy tín đều được đảm bảo về chất lượng thành phần, không chứa chất độc hại BPA là điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn tìm được cho mình sản phẩm như thế.

 

-         Chọn giá thành sản phẩm:


Nếu là máy hút sữa giá rẻ thì giá thành của chúng sẽ cạnh tranh hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm cao cấp khác. Tuy nhiên, máy hỗ trợ mẹ hút sữa giá rẻ vẫn có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau hoàn toàn tùy thuộc vào việc bạn chọn lựa nhà sản xuất và tính năng của nó.

-         Chọn theo nhu cầu của bản thân:


Cần xét theo nhu cầu của bản thân để xác định được dòng sản phẩm mà mình lựa chọn. Có thể chọn máy hút bằng tay, bằng điện tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người.

Nếu mẹ cần toàn bộ thời gian hút sữa bằng máy chứ đơn thuần chỉ là dùng máy để hỗ trợ thì mẹ có thể mua một chiếc máy hỗ trợ mẹ hút sữa bằng máy.

Tuy nhiên, với những dòng máy này thì giá thành thường cao hơn so với những dòng máy hút chạy bằng tay rất nhiều đấy nhé. Thường thì mức giá có thể >2.000.000vnđ

Máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 (bằng tay) (nội địa)

 

2.     Mua máy hút sữa giá rẻ ở đâu?


Thị trường máy hỗ trợ mẹ hút sữa đang ngày càng yêu thích khiến cho không ít các bà mẹ cảm thấy lúng túng khi chọn lựa cho mình dòng máy thích hợp.
Đặc biệt là đối với những bà mẹ khó tính thì việc lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý giữ một thị trường rộng lớn bao la lại càng khó hơn.

Máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 (bằng tay)

 
Thay vì phải tự mình tìm một chiếc máy chuẩn, giá thành cạnh tranh theo nhu cầu, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về cách chọn lựa phù hợp nhất với nhu cầu nhé.

Với một kệ hàng đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé gồm những dòng sản phẩm máy hút sữa từ cao cấp đến bình dân luôn được cập nhật mới, Colorful Shop luôn là địa chỉ tin cậy cho nhiều bậc phụ huynh mong muốn tìm kiếm cho mình sản phẩm chất lượng phụ hợp với nhu cầu nhé.

__________________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà
Tell đặt hàng: (04)3537.6957

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP