Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Mua máy hút sữa Medela Freestyle điện ở đâu tốt nhất?

Rate this posting:
{[['']]}
Medela Freestyle điện đôi là dòng máy hút sữa cao cấp được nhiều bà mẹ trên khắp thế giới ưu chuộng. Tại Việt Nam trong những năm trở lại đây, dòng sản phẩm này cũng liên tục được các bậc phụ huynh săn lùng ráo riết.

1.     Tại sao bạn nên chọn máy hút sữa Medela Freestyle?


Đây gần như là một dòng máy hút cao cấp nhất trên thế giới cho đến thời điểm này. Không phải vì giá thành của nó khá cao mà chính bởi vì chất lướng ản phẩm đã tạo nên thương hiệu

Máy hỗ trợ mẹ hút sữa Medela Freestyle ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và phù hợp với mong muốn của các bà mẹ luôn luôn bận rộn.

Máy cho phép bạn hút hai bên ngực cùng một lúc. Đồng thời, thời gian để cho ra kết quả của dòng sản phẩm này khiến cho nhiều chuyên gia và các bà mẹ đã từng sử dụng ngạc nhiên hơn cả.

Máy vượt xa đến 20% hiệu quả so với những dòng máy hút sữa thông thường nhưng có cùng chức năng khác.

Máy hút sữa Medela Freestyle (điện)

 
Đặc biệt hơn, Medela Freestyle có khả năng hút sữa êm nhẹ, không gây ra bất cứ tiếng động nào. Nếu mẹ muốn vừa hút sữa vừa ngắm con yêu đang ngủ, mẹ có thể dùng máy Medela Freestyle nhé.

Máy hút mô phỏng chính xác quá trình bú sữa mẹ của bé. Tức là, khi sử dụng máy, mẹ sẽ có cảm giác như đang được bé bú mình trực tiếp vậy. Máy sẽ massage giai đoạn đầu, lực hút mạnh hơn, sau khi đã kích thích được nguồn sữa về nhanh và đều hơn thì máy sẽ hút nhẹ nhàng nhằm tạo cảm giác thư giãn nhất cho mẹ.

Dòng sản phẩm này có thể tương thích với nhiều dụng cụ, sản phẩm khác của Medela như: Bình sữa, núm ti… Sau khi bạn hút sữa xong, nếu muốn cho bé dùng ngay, bạn có thể thay đầu phễu chụp vú bằng một chiếc ti bình mang nhãn hiệu Medela cho bé bú.

Máy hút sữa Medela cũng đã được bảo hành chính hãng tại Việt Nam nên cho dù là hàng nội địa nhưng chính sách bảo hành cũng khá thuận lợi.

Trước khi được tung ra thì trường thì Medela Freestyle cũng đã được trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàn cực kỳ gắt gao để đảm bảo rằng: Dòng sản phẩm này có thể phù hợp với hầu hết tất cả các bà mẹ trên khắp thế giới.

Chất liệu cao cấp, không độc hại, không chất bảo quản của Medela Freestyle cũng khiến nhiều bà mẹ hài lòng hơn cả.

2.     Địa chỉ tin cậy mua máy hút sữa Medela Freestyle


Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để được các nhân viên của Colorful tư vẫn kỹ hơn về dòng sản phẩm này.

Colorful là một trong những shop chuyên cung cấp đồ dùng dành cho mẹ, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm của mình, Colorful Shop chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà mình đang cung cấp

-         Cam kết bán hàng chính hãng

-         Cam kết hoàn tiền nếu có chênh lệch về giá

-         Cam kết bảo hành theo đúng những tiêu chuẩn chính hãng

______________________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà
                                                                                                             Tell đặt hàng (04)3537.6957

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP