Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Máy hút sữa - Những lý do khiến bạn không nên bỏ qua

Rate this posting:
{[['']]}
Bạn đang dần mất sữa, bạn muốn nuôi con bằng sữa mẹ lâu dài, bạn muốn tiết kiệm một khoản chi tiêu bằng cách cho con dùng sữa mẹ hơn là dùng sữa ngoài… hãy đầu tư ngay cho mình một chiếc máy hút sữa.

Phụ nữ họ tìm đến một chiếc máy hỗ trợ mẹ hút sữa với nhiều ký do.


Nhiều phụ nữ đã chuẩn bị ngay cho mình một chiếc máy hút sữa để tiếp tục được cho con bú sữa mẹ dài hơi ngay cả khi họ đã quay trở lại với công việc.

Máy hút sữa Farlin BF.640A (bằng tay)

 
Họ sử dụng máy hỗ trợ hút sữa để hút sữa ra bình trữ sữa sau đó để ở nhà cho con dùng bởi một người chăm sóc. Họ mong muốn rằng, khi đã đi làm và không còn ở cạnh con nữa thì họ vẫn có thể cho con dùng sữa mẹ thường xuyên.

Bên cạnh đó, một chiếc máy hút sữa còn được đánh giá là có khả năng kích thích tuyến sữa cho mẹ, nhất là những bà mẹ có ít sữa.


Tuy nhiên, một điều mà rất ít những người phụ nữ quan tâm, đó chính là việc số lượng sữa của một người phụ nữ có thể hút không nên được so sánh với lượng sữa cần cho một em bé. Bởi vì hiệu quả của máy là rất khác nhau và nhu cầu của mỗi bé cũng không hề giống nhau.

Máy hút sữa Spectra Dew 350

 
Một chiếc máy hỗ trợ mẹ hút sữa chất lượng còn được đánh giá là có khả năng làm giảm đi tình trạng ứ máu, cương tức khó chịu – một tình trạng sức khỏe không tốt do sữa mẹ quá nhiều nhưng không được bé bú hoặc hút ra.

Nhiều bà mẹ đã bị apcess ngực và các vấn đề liên quan khác như: Nứt đầu ti, rạn ngực… khi để tình trạng sữa cương tức kéo dài liên tục.


Một chiếc máy hút sữa cũng là một thành viên đắc lực hỗ trợ mẹ cai sữa cho bé yêu. Mẹ có thể dùng máy thay vì tiếp xúc với con để có thể làm giảm bớt sự nhớ nhung của con đối với bầu ngực mẹ, làm cho quá trình cai sữa được diễn ra nhanh hơn.

Bên cạnh đó, nhiều bà mẹ bị cách ly con mình ngay sau khi sinh bởi những lý do sức khỏe hay bất cứ lý do nào đi nữa cũng cần thiết phải có một chiếc máy hỗ trợ mẹ hút sữa nhé.

Máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 (bằng tay) (nội địa)

 
Nhiều trẻ bị các chứng bệnh lý bẩm sinh như hở hàm ếch cũng không thể bú mẹ trọn vẹn bởi khuôn miệng của bé không thể ngậm ti mẹ dễ dàng. Trong những trường hợp này thì việc sử dụng máy hỗ trợ mẹ hút sữa cũng khá cần thiết để bé yêu vẫn có thể được hấp thu nguồn sữa mẹ lâu dài nhất.

Thậm chí, mẹ cũng cần thiết sử dụng đến một chiếc máy hút sữa để hút sữa ra khi mẹ đang phải dùng thuốc để điều trị bệnh lý và bé không thể bú mẹ trong giai đoạn này cho đến khi mẹ được sự chỉ định của bác sỹ.

Nhiều dòng máy hút còn có thể giúp mẹ đạt được mục đích là tiếp tục cho con bú và kích thích các yếu tố liên quan của nó để hỗ trợ phục hồi từ thời kỳ mang thai ngay cả khi sữa được hút ra nhưng không được sử dụng.

____________________________

Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà
                                                                                                             Tell đặt hàng (04)3537.6957

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP