Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052

Rate this posting:
{[['']]}
         Là một trong những thiết kế mới nhất của Hàn Quốc, máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các chuyên gia và những bà mẹ trên khắp thế giới sau khi được tiếp cận dòng sản phẩm này.

1.     Đặc điểm nổi trội của máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052


Từ trước đến nay, người ta thường mặc định cho việc những dòng máy hỗ trợ mẹ hút sữa cao cấp mới sử dụng phễu chụp vú được làm bằng silicon. Ngoài ra, nhiều dòng máy bình dân khác thường chỉ sử dụng phễu chụp vú bằng chất liệu nhựa.

Tuy nhiên, máy Unimom Mezzo UM880052 lại chính là một bước đột phá mới của nền công nghiệp đồ sơ sinh châu Á, đó chính là phễu chụp vú của dòng sản phẩm này được làm hoàn toàn bằng silicone, có tác dụng massage bầu ngực của mẹ một cách tốt nhất.

Silicone được đánh giá là chất liệu vô cùng an toàn, thường được sử dụng để tạo nên các dụng cụ y tế.

Chính vì sử dụng chất liệu này vào trong sản phẩm của mình nên Unimom Mezzo UM880052 đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, máy cũng nhanh chóng trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàn trên diện rộng, trở thành dòng máy hút sữa đạt được nhiều tiêu chuẩn châu Âu nhất như: Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ FDA, UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001, ISO 13485, Tiêu chuẩn Sản xuất tốt Hàn Quốc KGMP và được người tiêu dùng đánh giá rất cao…

Máy Unimom Mezzo UM880052 cũng đã được kiểm chứng là nói không với BPA – một hợp chất vô cùng độc hại đối với sức khỏe của người tiếp xúc, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nó được chứng minh là có ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của con người.

Quá trình sử dụng máy cũng khá đơn giản bởi vì hệ thống khép kín của máy cho phép mẹ vận hành nhanh chóng và mang lại hiệu quả nhanh nhất.

Bạn có tin rằng đây là dòng máy có thể mang lại cảm giác như khi bé bú bạn trực tiếp. Chính xác! Bởi vì máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 đã được nghiên cứu dựa trên những đặc điểm nổi bật của một em bé đang trong quá trình bú mẹ. 

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng êm ái, nhẹ nhàng khi dùng máy Unimom Mezzo UM880052.

Một ưu điểm vượt trội nữa của dòng sản phẩm này chính là giá thành vô cùng cạnh tranh. Bạn khó có thể tìm được dòng sản phẩm nào mang lại hiệu quả cao cho quá trình hút sữa lại được bán với mức giá bình dân như máy Unimom Mezzo UM880052.

Máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 (bằng tay)
Máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 (bằng tay)

 

2.     Mua máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 ở đây tốt nhất?


Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua máy Unimom Mezzo UM880052 tại Colorful Shop 66 Thái Hà.

Đây là địa chỉ tin cậy với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp đồ dùng dành cho mẹ và bé tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Colorful Shop luôn cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Tất cả các sản phẩm hiện đang được Colorful Shop cung cấp đều đã phải trải qua những cuộc kiểm định chất lượng thật gắt gao để đạt được tem chuẩn hợp quy CR.

            Bạn có thể gọi điện thoại vào số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop cập nhật nhanh nhất giá của của máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP