Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Làm thế nào để tiếp tục cho con bú sau khi đã trở lại làm việc?

Rate this posting:
{[['']]}
Nếu bạn là một người phụ nữ của công việc nhưng vấn rất muốn tiếp tục cho con bú. Thật đơn giản, hãy sử dụng máy hút sữa và trữ sữa tại nhà cho con.

Nhiều phụ nữ hiện đại ngày nay luôn mong muốn có thể tìm được sự tự do trong công việc – nơi họ có khả năng thể hiện và khẳng định mình. Song song với đó là trách nhiệm với gia đình, với con cái mà trên thực tế, những trách nhiệm này cũng nặng nề không kém.

Trước khi bước vào quá trình chuyển đổi cho con từ bú bình sang bú mẹ, mẹ hãy lên kế hoạch thật rõ ràng cho bản thân đồng thời cùng thống nhất với bạn bè, gia đình, đặc biệt là ông xã để có thể tìm được sự hỗ trợ và tiếng nói chung.

Máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 (bằng tay) (nội địa)

 
1.     Những bước chuẩn bị cơ bản

Khi đã quay trở lại với guồng máy của công việc, chắc chắn rằng bạn sẽ không có nhiều thời gian bên cạnh để cho con bú. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để con có thể bú sữa mẹ ngay cả khi không có bạn ở đấy. Đơn giản thôi, hãy sử dụng máy hút sữa.

Tất nhiên, bạn cũng cần chuẩn bị những điều kiện tốt nhất trong việc bảo quản sữa sau khi hút chúng ra. Đấy chỉ có thể là một chiếc tủ lạnh.

Với tủ lạnh, bạn có thể bảo quản và dự trữ sữa của bé trong vòng 3 tháng mà không sự bị mất đi chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, việc hâm nóng lại sữa sau khi đã được lấy ra khỏi tủ lạnh sẽ không thể đảm bảo được rằng sữa không bị chuyển hóa một số vitamin cơ bản.
Tốt nhất, bạn hút sữa ngày nào hãy trữ trong ngày đấy và cho bé dùng luôn trong ngày thôi nhé.
Bên cạnh đó, bạn cần chuẩn bị nhiều túi trữ sữa để có thể bảo quản sữa được tốt nhất. Nên tách riêng biệt từng cữ dùng của bé để không phải lấy ra và bảo quản lại. Điều này cũng sẽ dễ dàng dẫn đến tình trạng dinh dưỡng bị tiêu hao.
Hãy tập cho bé sự thích nghi dần với một số loại bình sữa. Không phải bé nào cũng chấp nhận sự chuyển đổi ngay từ lần đầu tiên. Sử dụng bình sữa Comotomo vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều bà mẹ.
Học cách trữ sữa trong tủ lạnh. Hãy dùng nhưng tờ giấy để dán bên ngoài mỗi bình trữ sữa nhằm giúp mẹ xác định được chính xác nhất bình sữa nào nên dùng trước. Tuyệt đối không pha thêm sữa tươi hoặc sữa công thức cho bé.
Chỉ được dùng những túi trữ sữa chuyên dụng để ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong.
Máy hút sữa Medela Swing (điện)

2.     Những dòng máy hút sữa chất lượng

Bạn đã chuẩn bị xong tất cả những điều cần lưu ý, bây giờ, chỉ cần tìm hiểu về thị trường máy hỗ trợ hút sữa là đã có thể bắt đầu vào công cuộc chuyển đổi.
Colorful Shop 66 Thái Hà có thể liệt kê cho bạn những dòng máy tốt nhất hiện có tại Colorful để mẹ tham khảo nhé:

-         Thương hiệu Philips Avent:

Máy hút sữa thông minh Avent SCF290/16 chạy bằng tay



Máy hút Avent SCF 332/01 chạy bằng điện



Máy hút Avent Natural SCF332/20 chạy bằng tay nội địa

-         Thương hiệu Medela:

Máy hút Medela Swing Maxi chạy bằng điện



Máy hút Medela Base chạy bằng tay



Máy hút sữa Medela Freestyle chạy bằng điện



Máy hút Medela Pump In Style chạy bằng điện



Máy hút Medela Mini Electric chạy bằng điện



Máy hút Medela Swing chạy bằng điện



Máy hút Harmony Medela

….
Ngoài ra còn có thương hiệu máy hút Spectra, máy Farlin…
                  Gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn về cách sử dụng từng dòng máy một và cập nhật giá cũng như những chương trình khuyến mãi nhanh nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP