Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Mẹ đã biết cách sử dụng máy hút sữa?

Rate this posting:
{[['']]}
Máy hút sữa là dòng sản phẩm đã không còn xa lạ đối với cuộc sống thường nhật của những gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên, đối với nhiều ông bố bà mẹ lần đầu lên chức thì chắc chắn sẽ không thể tránh được những lúng túng, bỡ ngỡ nhất định.

Colorful Shop 66 Thái Hà sẽ tổng hợp cho mẹ quy trình chung trong việc sử dụng máy hỗ trợ mẹ hút sữa để tránh được những bỡ ngỡ không đáng có.

1.     Sử dụng máy hút sữa bằng tay

Đơn giản từ thiết kế đến cách sử dụng là điều bạn có thể cảm nhận được từ dòng sản phẩm này.

Trước khi thực hiện các thao tác, hãy chắc chắn là cơ thể bạn và tất cả các dụng cụ của máy hút đều luôn được sạch sẽ nhé.

-         Đặt phễu chụp vú lên trên bầu ngực: Một điều bạn cũng cần phải chắc chắn đó chính là phễu chụp vú phù hợp với cơ thể cũng như kích thước của bầu ngực bạn. Lựa chọn một lá chắn không phù hợp có thể dẫn đến những kết quả không mong muốn còn có tgeer gây ra hiện tượng đau rát khó chịu.

-         Bắt đầu tác động lực lên cần bơm hoặc túi khí nhanh chóng để kích thích sữa về.

-         Bạn có thể thay đổi vị trí của  tay cầm của máy nếu nó ảnh hưởng đến khả năng hút sữa. Bạn có thể xoay và di chuyển chúng xung quanh để tìm được vị trí hút sữa thích hợp.

-         Cố gắng nghiêng về phía trước để khiến cho sữa về được dễ dàng hơn. Sử dụng lực hấp dẫn để khuyến khích dòng sữa chảy vào bình.

-         Bơm đến lúc đạt được lượng sữa cần thiết (đôi khi phải mất từ 20 – 30 phút)

Máy hút sữa Medela Freestyle (điện)

 
2.     Sử dụng máy hút sữa bằng điện

Máy hút bằng điện cso thể được thiết kế với một phễu hoặc hai phễu tùy loại. Bài viết này sẽ giúp bạn thuần thục hơn trong việc sử dụng máy hút với hai phễu nhé.

-         Đặt vị trí núm vú sao cho phù hợp và chính xác nhất. Máy hút đôi có thể giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với các máy đơn đấy nhé. Nó thực sự phù hợp với những bà mẹ cần có đủ lượng sữa một cách nhanh chóng nhất.

-         Bật máy lên và để cho nó làm việc, máy sẽ hoàn toàn tự động thực hiện nhiệm cụ của mình, hút sữa vào hai bình sữa.

-         Quá trình hút, bạn có thể đọc báo, xem ti vi, gấp quần áo hoặc đơn giản là ngồi thư giãn.

-         Nếu sữa về chậm hoặc bạn cảm thấy khó chịu thì hãy chọn lại chế độ bơm hoặc cũng có thể tư thế bạn ngồi, vị trí bạn đặt phễu chụp vú chưa được chính xác. Quá trình dùng một chiếc máy hút sữa chuẩn đã được kiểm định là sẽ không mang lại bất kỳ sự đau đơn, khó chịu nào mặc dù chúng có thể mang lại một vài cảm giác kỳ lạ ngay từ lần đầu tiên. 

-         Hãy tiếp tục cho đến khi dòng sữa bắt đầu chảy chậm lại và kết thúc. Thường thì khoảng thời gian này sẽ kéo dài từ 15 – 20 phút.

Máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 (bằng tay)

 
Gọi cho Colorful Shop 66 Thái Hà theo số điện thoại (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful lên lịch đến thử máy hỗ trợ mẹ hút sữa nếu có nhu cầu nhé. Số điện thoại này cũng sẽ tư vấn tất cả các mọi thắc mắc của mẹ về các dòng máy hút sữa hiện có trên thị trường.

Colorful Shop hiện đã cập nhật cho mình đầy đủ các dòng máy hut chuẩn nhất của các thương hiệu nổi tiếng nhất. Tất cả đều được thông qua quá trình kiểm định chất lượng rõ ràng trước khi đến tay khách hàng của mình.

Colorful Shop cam kết bán hàng chuẩn nhất với mức giá mềm nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin mới từ COLORFUL SHOP